Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?

Loạt hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội cho thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã cùng nhau đi du lịch tại một số địa điểm trong và ngoài nước.

Loạt hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội cho thấy Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã cùng nhau đi du lịch tại một số địa điểm trong và ngoài nước.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-1


Tóc Tiên và Hoàng Touliver được biết đến là cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt. Dù cả hai rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn tìm nhận ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa cả hai. Trong đó, đáng chú ý nhất là những chuyến du lịch của cặp đôi tại nhiều địa điểm trong và ngoài nước. Ảnh: Instagram NV.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-2Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-3Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-4Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-5


Hàn Quốc: Đầu năm 2019, nhiều dân mạng phát hiện ra sự xuất hiện của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong một vài bức hình du lịch Hàn Quốc được hot girl Hạt Mít chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy không cùng ở trong một khung hình song nếu quan sát kỹ background của những bức ảnh trên, có thể đoán được cặp đôi đang đi du lịch cùng bạn bè tại xứ sở kim chi. Ảnh: Instagram NV.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-6


Được biết, địa điểm mà Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng có mặt trong chuyến đi này là Seoul. Nếu có cơ hội ghé thăm thủ đô của Hàn Quốc, du khách đừng nên bỏ lỡ những địa điểm tham quan nổi tiếng như hồ Seokchon, cung điện Deoksugung Doldam, công viên Yeouido, khu Myeondong... Ảnh: Unsplash.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-7Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-8


Mỹ: Giữa năm 2019, trên trang cá nhân của Tóc Tiên và Touliver đều đăng tải những bức ảnh check-in tại Mỹ. Trong khi nữ ca sĩ đăng ảnh khoe dáng trên đường phố Los Angeles thì nam nghệ sĩ lại tụ tập cùng bạn bè ở một quán cà phê tại đây. Ảnh: Instagram NV.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-9Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-10

Đà Lạt: Tháng 8 năm 2019, cặp đôi đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh check-in tại Đà Lạt. Không cùng xuất hiện trong một khung hình nhưng chỉ cần quan sát background phía sau, nhiều fan có thể nhận ra rằng cặp đôi đang du lịch đến thành phố ngàn hoa. Ảnh: Instagram NV.


Tóc Tiên, Hoàng Touliver từng du lịch cùng nhau ở đâu?-11

Không chỉ hấp dẫn du khách nhờ cảnh vật đẹp cùng thời tiết mát mẻ, dễ chịu, Đà Lạt còn sở hữu nhiều quán ăn, cửa hàng cà phê với không gian độc đáo. Ảnh: Huynhnga_.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/toc-tien-hoang-touliver-tung-du-lich-o-dau-post1043936.html

Hoàng Touliver

Đà Lạt

ca sỹ Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.