Từ khi có tình yêu, "Quỳnh búp bê" chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo

Phương Oanh ngày càng đảm đang, khéo léo và chịu khó vào bếp nấu nhiều món ăn ngon.

Trong thời gian gần đây diễn viên Phương Oanh gây nhiều chú ý của dư luận hơn bởi câu chuyện tình cảm ồn ào với một doanh nhân. Bỏ qua những lùm xùm và ý kiến trái chiều từ dư luận, nữ diễn viên của "Quỳnh búp bê" vẫn chăm chỉ chia sẻ hình ảnh tận hưởng hạnh phúc của mình.

Theo dõi Phương Oanh có thể dễ nhận thấy cô nàng là người phụ nữ khéo léo, tay nghề nữ công gia chánh đáng nể. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải mâm cơm gia đình toàn món ăn bình dị nhưng ngon miệng được bạn bè hết lời khen ngợi. "Ngoài bán quần áo dạo với cả chụp ảnh dạo ra thì mình còn làm cả nghề nấu cơm dạo nữa nhé. Giá cả phải chăng, miễn phí ship", Phương Oanh vui vẻ viết.

Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-1Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-2

Mâm cơm Phương Oanh đăng tải toàn món ăn đậm đà hương vị miền Bắc. Có thịt đông ăn cùng rau cải muối chua, canh rau cải nấu cá rô, nem rán chấm mắm ớt, ăn kèm là đĩa rau sống mát lành vô cùng hấp dẫn.

Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-3Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-4Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-5

Thông thường mâm cơm nhà Phương Oanh luôn đầy đủ sắc màu với những món ăn dân dã. Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-6

Tự làm nước tắc chất lượng chiêu đãi bạn bè, người thân.

Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-7

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên đến từ Phủ Lý tràn ngập những hình ảnh bàn ăn tươm tất và ngon miệng. Cô nàng cũng rất quan tâm đến việc bày biện, sắp xếp đồ ăn sao cho đẹp mắt, hấp dẫn.

Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-8

Kể từ khi có tình yêu nữ chính của Hương vị tình thân yêu đời hơn, dân tình còn soi ra trên mâm cơm mà người đẹp đăng tải còn có hai cái bát và đôi đũa vô cùng ấm áp.


Canh rau cải cá rô đồng

1. Nguyên liệu 

- 3 - 4 con cá rô đồng

- 200g cải bẹ xanh

- Gừng, hành tím

Từ khi có tình yêu, Quỳnh búp bê chăm vào bếp hẳn lên, nhìn mâm cơm là thấy khéo léo-9

Cách làm

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

- Cải canh rửa sạch, thái nhỏ.

- Cá rô đồng làm sạch

Bước 2:  Nấu canh

- Bắc nồi lên bếp, cho một tô nước vào nồi cùng 1/2 muỗng cà phê muối và gừng đập dập.

- Nước sôi cho cá vào luộc chín.

- Cá chín, vớt ra để nguội sau đó lọc lấy phần thịt cá, phần xương cá cho lại vào nồi cho ngọt nước. Cho chảo lên bếp cùng một chút dầu phi thơm hành tím băm nhỏ, trút phần cá đã lọc sạch xương vào xào sơ cùng chút tiêu và 1/2 muỗng cà phê bột canh.

- Phần nước luộc cá lọc bỏ xương, đun sôi trở lại, cho rau cải cùng gừng đập dập vào nồi nấu thêm 1 - 2 phút rồi trút thịt cá vào và tắt bếp, nêm nếm lại cho vừa ăn.

3. Hoàn thành

- Canh cải vừa chín tới, dậy mùi thơm của cá rô, rau cải xanh

- Thưởng thức canh rau cải cá rô đồng khi còn nóng.

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.