Ai cũng đứng tim trước đường ray tàu lượn bị cắt mất một đoạn: Là thật hay cắt ghép vậy trời?

Nhìn thế này thì có ai dám đi tàu lượn nữa không?

Hiện nay, các trò chơi mạo hiểm xuất hiện ở khá nhiều công viên trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Một trong những trò chơi được xem là mạo hiểm nhất chính là đi tàu lượn trên đường ray. Tuỳ vào thiết kế ở từng nơi, đường ray có thể lắt léo, nghiêng hẳn sang một bên và tạo cảm giác sợ hãi nhất chính là lúc đi lộn ngược trên không. Tất nhiên, hành khách đi trên tàu lượn đều đã được bảo hiểm an toàn, dù vậy thì nó vẫn là một thách thức mà không phải ai cũng dám thử sức.

Đáng sợ hơn nữa, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tàu lượn với một đoạn đường ray bị... cắt mất khiến cho những người yếu tim đều cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Có người cho rằng là một thiết kế nhằm làm tăng thêm độ mạo hiểm cho trò chơi, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến lại nghĩ rằng hình ảnh trong clip đã qua cắt ghép, và đoạn đường ray bị mất thật ra là dùng thủ thuật chỉnh sửa mà thôi!

Dù vậy thì đoạn clip này vẫn khiến cho không ít người đứng tim vì sợ hãi. Hiện tại, nó đã thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem trên mạng xã hội.



Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-cung-dung-tim-truoc-duong-ray-tau-luon-bi-cat-mat-mot-doan-la-that-hay-cat-ghep-vay-troi-162211701123519903.htm

tàu lượn siêu tốc

Bình luận