Bắt gặp "khúc cây" lạ, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra sự thật

Một con trăn khổng lồ đã bị bắt tại trang trại sầu riêng sau khi nuốt chửng lợn rừng ở Thái Lan.

Con trăn dài gần 4 mét đã bắt được một con lợn nặng khoảng 15kg trong vườn cây ăn quả ở tỉnh Narathiwat, Thái Lan. Sau khi thưởng thức xong bữa ăn, con vật ẩn mình dưới đám cỏ dày. Nó hầu như không thể di chuyển được với cái bụng phình to. Phát hiện ra sự việc, một người dân địa phương đã phải gọi vài người hàng xóm đến giúp đỡ. 

Nokkhau, người dân địa phương cho biết: "Tôi tưởng con rắn là một thân cây lớn nhưng tôi nhìn thấy những đốm và nhận ra đó là một con trăn. Nó có cái bụng to bất thường và không thể bò đi ngay cả khi nghe thấy tiếng chúng tôi đến gần".

Người này cho biết thêm rằng con trăn có thể đã ăn thịt một con lợn rừng thường lui tới khu vực này để kiếm thức ăn. Nokkhau nói: "Nó đã ăn thịt một con lợn rừng. Xung quanh có rất nhiều lợn rừng ăn cỏ và rễ cây".

Những người dân địa phương sau đó đã tìm cách kéo con trăn ra khỏi bụi rậm và thông báo với các quan chức rằng con trăn này có thể lớn hơn và ăn thịt gia súc của họ.

Đoạn clip ghi lại được cho thấy con trăn có kích thước lớn cố gắng di chuyển khi lực lượng cứu hộ dùng gậy chọc vào cơ thể to lớn của nó. Con trăn đã bị bắt và thả ở nơi cách xa khu dân cư.

Trăn lưới được tìm thấy khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thành phố, khiến chúng xung đột với con người. Loài này là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài rắn khác.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-gap-khuc-cay-la-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-phat-hien-ra-su-that-a648770.html

con trăn

Bình luận