Bé gái lao ra đường trượt ngã ngay trước đầu ô tô, khoảnh khắc diễn ra trước mắt khiến phụ huynh kinh hãi

Tài xế đang lái ô tô di chuyển trên đường thì bất ngờ một bé gái mặc áo đồng phục chạy vụt sang, trượt ngã ngay trước đầu ô tô. Tình huống khiến những người trên xe la thất thanh vì quá hoảng sợ.

Theo đó, khi đang lái xe di chuyển trên đường, tài xế bất ngờ hoảng hốt phải phanh khự lại vì thấy một bé gái mặc áo đồng phục chạy vụt sang, trượt ngã ngay trước đầu ô tô. 

Vì tình huống này xảy ra quá bất ngờ nên cả tài xế và những người ngồi trên xe vô cùng hoảng hốt, la hét thất thanh. Rất may mắn, tài xế đã phanh kịp và bé gái cũng không bị thương nặng trong khoảnh khắc nguy hiểm này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người dùng mạng vô cùng hoảng sợ, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, cũng qua bài đăng này, nhiều người cho rằng, phụ huynh nên dạy bảo và dặn dò con em mình thật kĩ để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc khi tham gia giao thông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-lao-ra-duong-truot-nga-ngay-truoc-dau-o-to-khoanh-khac-dien-ra-truoc-mat-khien-phu-huynh-kinh-hai-162222301183432489.htm

tình huống nguy hiểm

Bình luận