Chào thua với clip đun cà phê bằng bóng đèn sợi đốt của 'thánh ăn công sở'

Cũng giống như các clip trước đó, món đồ uống mới của "thánh ăn công sở" được mang đi mời đồng nghiệp trong khắp công ty.

Cũng giống như các clip trước đó, món đồ uống mới của "thánh ăn công sở" được mang đi mời đồng nghiệp trong khắp công ty.

Sau một tuần vi vu ở Hong Kong không ra mắt clip mới để phục vụ người xem, mới đây "thánh ăn công sở" khiến cư dân mạng "ngả mũ chào thua" với màn vừa đun sôi nước vừa pha cà phê bằng bóng đèn sợi đốt.

Mở đầu clip, tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, cô nàng quyết định pha cà phê uống, lấy lại sự tỉnh táo chuẩn bị làm việc. Tuy nhiên cây nước nóng lạnh ở cơ quan bị hỏng, Tiểu Dã đã nghĩ ngay tới việc dùng bóng đèn sợi đốt để đun sôi nước

Tiểu Dã sử dụng 3 bóng đèn trong tay, một chiếc được mài thủng phần đầu dùng để đựng cồn thay cho bếp, đun sôi nước. Hai chiếc bóng còn lại được nối thông nhau và cột chặt trên một chiếc que dựng thẳng đứng trên bàn. 

Chiếc ở trên dùng để đựng cà phê và chiếc ở dưới đựng nước. Những sợi vải thừa ở quần được cô nàng dùng kéo cắt và quấn chặt, làm mồi đốt lửa.

Khi đun sôi ở nhiệt độ nhất định sẽ là lúc nước và cà phê hòa quyện vào nhau tạo ra thứ nước đặc sánh. Không mất quá nhiều thời gian, cốc cà phê thơm ngon đầu tiên được hoàn thành. Tuy nhiên để cho mùi vị đậm đà hơn, Tiểu Dã lấy sữa và dùng máy đánh nhuyễn tạo nên món kem sữa.

Ngay lập tức những cốc cà phê capuchino thơm ngon lần lượt ra đời. Cũng giống như các clip trước đó, món đồ uống mới của “thánh ăn công sở” được mang đi mời đồng nghiệp trong khắp công ty. Thưởng thức xong, ai cũng tỏ ra thích thú với món cà phê "made in Tiểu Dã".

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, clip đun nóng cà phê bằng bóng đèn của Tiểu Dã nhanh chóng thu hút hơn 300 nghìn lượt xem, gần 4.000 lượt chia sẻ và 27 nghìn lượt thích.

Theo VietNamNet

chế biến món ăn

Thánh nữ Văn phòng

chị đại văn phòng

Tiểu Dã

Bình luận