Chi tiền bằng cả gia tài để làm răng, cô dâu 61 tuổi tái xuất trẻ đẹp khiến ai nhìn cũng xuýt xoa: 'Đáng đồng tiền bát gạo'

Sau nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình, loạt khoảnh khắc mới đây của chị Thu Sao khi làm răng một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao khi quyết định chi 216 triệu đồng để làm răng sứ. Toàn bộ quá trình làm đẹp đều được người phụ nữ này đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chi, không ít người lại lắc đầu cho rằng: "Chắc lại PR cho tiệm làm răng đây mà".

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng những hình ảnh sau khi làm đẹp của chị Sao luôn là đề tài để mọi người bàn tán. Minh chứng cho điều này chính là clip khoe răng mới làm được đăng tải trên trang cá nhân của cô dâu Cao Bằng cách đây 3 giờ đã thu hút 100 nghìn lượt xem, gần 3.000 lượt chia sẻ.

Nếu như lần tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da cách đây không lâu, vợ anh Triệu Hoa Cương được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi thì lần làm răng này cũng khiến nhiều người xuýt xoa. 

Theo Vietnamnet


cô dâu 61 tuổi

Bình luận