Clip: Bất ngờ phát hiện cá sấu đang cố gắng nhảy qua lan can

Một con cá sấu dài 3 mét, được người dân phát hiện đang cố gắng nhảy qua lan can để xuống sông ở Ấn Độ.

Đoạn video được quay ở Narora Gangaghat, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ hôm 29/5, cho thấy con cá sấu lang thang tự do quanh lan can, cố gắng nhảy qua. Sự xuất hiện của nó đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương, dẫn đến một đám đông tụ tập và cảnh sát được thông báo.

Cảnh sát địa phương phối hợp cùng cơ quan lâm nghiệp đã tiến hành hoạt động cứu hộ. Các nhân viên đã làm việc cẩn thận để bắt con cá sấu khổng lồ này một cách an toàn.

Theo Thanh tra Tara Singh Chauhan, con cá sấu được phát hiện bởi những đứa trẻ đang đi dạo gần kênh. Sau khi được thông báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và liên hệ với cơ quan lâm nghiệp để hỗ trợ.

Do nỗ lực trốn thoát, con cá sấu đã bị thương và cần được chăm sóc y tế trước khi được đưa trở lại môi trường sống tự nhiên của nó ở sông Hằng

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bat-ngo-phat-hien-ca-sau-dang-co-gang-nhay-qua-lan-can-a665994.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1-wCOaqhCnd5K1C-doSwHbz5HaiXlyHzUkQg1UUvMerJ5W2UkjglwuU6I_aem_AbjjRZKlSne1BRKDlchvOKiYSlDg7NUyLosP8IbVs3ikEraH9Qolx5D3CnHsLsE6S1ghUGaIKrO94eWz_VyiKb5I

Ấn Độ

cá sấu

Bình luận