Clip: Bé trai 1 tuổi suýt giẫm phải rắn hổ mang trong phòng khách

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé một tuổi suýt giẫm phải một con rắn hổ mang trong phòng khách khiến người xem thót tim.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở tỉnh Surat Thani, Thái Lan.

Cụ thể, cậu bé một tuổi đang đi lại trong nhà thì suýt giẫm phải một con rắn hổ mang bò trên nền gạch hoa. Khi cậu bé tiến lại gần, con bò sát lập tức bò ra xa.

May mắn là người cha đã có mặt kịp thời nên cậu bé không bị thương. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã được gọi đến và con rắn được đưa ra khỏi nhà. Toàn bộ khoảnh khắc thót tim này đã được camera giám sát của gia đình ghi lại.

Rắn hổ mang là loài rắn độc dài nhất thế giới, với chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là 7m. Loài rắn này được đánh giá nguy hiểm và đáng sợ trong phạm vi sinh sống của chúng, dù chúng thường không chủ động tấn công con người.

Khi vào cơ thể, nọc độc của rắn hổ mang chúa sẽ tấn công thẳng tới hệ thần kinh trung ương, gây mờ mắt, đau nhức, buồn ngủ, chóng mặt và tê liệt thần kinh.

Theo các chuyên gia, rắn hổ mang chúa có khả năng giết chết nạn nhân thông qua một vết cắn có chứa từ 200 – 500mg nọc độc. Thông thường, vết cắn của rắn hổ mang chúa có thể giết chết người chỉ sau 30 phút.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-be-trai-1-tuoi-suyt-giam-phai-ran-ho-mang-trong-phong-khach-a542286.html

rắn hổ mang

Bình luận