Clip: Bé trai "đánh nhau" với hổ khổng lồ qua cửa kính và cái kết

Một cậu bé chiến đấu với một con hổ khổng lồ qua cửa kính trong vườn thú ở miền đông Trung Quốc.

Cảnh tượng hài hước này được ghi lại tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trong clip, một đứa trẻ mới biết đi đang đập tay vào kính mà không nhận ra rằng mình đang đứng trước một con thú dữ. Sau đó con hổ đã đáp trả lại cậu bé theo cách tương tự.

Cô Wu, người ghi lại clip cho biết, cậu bé này khoảng 3 tuổi và không phải con của cô. Cô cho biết thêm, con hổ trong clip thuộc giống hổ vàng.

Từ trang web của Tổ chức Động vật Hoang dã Động vật học, hiện có ít hơn 30 con hổ quý hiếm này trên thế giới, có thể hiếm hơn cả hổ thuần chủng.

Đặc điểm của hổ vàng là màu lông thường mang sắc vàng nổi bật hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn, cùng độ dày và mịn màng đáng kể, tạo nên sự tương phản thú vị về ngoại hình. Có thông tin cho rằng hổ vàng là sự kết hợp giữa 2 loài cực kỳ quý hiếm là hổ Mãn Châu và hổ Bengal.

Nhờ kết quả biến đổi gen, nên các chú hổ khoang vàng cũng thường có kích thước lớn hơn so với những con hổ bình thường, giúp vẻ oai vệ của chúng càng tăng cao, tuy nhiên những con hổ khoang vàng trông rất hiền lành vì đã quen với môi trường vườn thú từ khi mới chào đời.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-be-trai-danh-nhau-voi-ho-khong-lo-qua-cua-kinh-va-cai-ket-a607693.html

clip vui

Trẻ em

Bình luận