Clip: Bé trai dùng tay không tóm đầu trăn khủng để chơi đùa và cái kết

Chứng kiến cảnh bé trai thản nhiên chơi đùa rồi dùng tay không tóm lấy đầu con trăn khổng lồ, nhiều người xem không khỏi sợ hãi.

Thông thường, khi nhìn thấy con trăn khổng lồ, mọi người thường cố gắng chạy trốn. Tuy nhiên, đứa trẻ này lại thản nhiên chơi đùa với con trăn khổng lồ khiến người xem không khỏi thót tim.

Trong clip, một cậu bé khoảng 3 tuổi đang ngồi trên mặt đất và bị một con trăn quấn quanh người. Cậu bé sau đó còn nằm lên người con trăn rồi chạy tới cầm lấy đầu con vật mà không hề tỏ ra sợ hãi.

May mắn thay, con trăn dường như không quá quan tâm đến cậu bé và thậm chí còn tìm cách bỏ đi. Được biết, đoạn clip được quay ở Đông Java, Indonesia.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều sự chú ý khi nhận về hơn 102 nghìn lượt xem. Đa số người xem đều cho rằng, việc cha mẹ để cho con nhỏ chơi đùa với trăn như vậy là vô cùng nguy hiểm. 

Mặc dù loài trăn rất ít khi tấn công người, tuy nhiên nếu chúng bị kích động, sợ hãi hay lầm tưởng tay chân người là thức ăn thì chúng có thể cắn và siết người nuôi.

Dù không có nọc độc, vết cắn của những con trăn kích thước lớn cũng rất nghiêm trọng, nhiều khi vết cắn quá lớn đến mức buộc phải khâu lại. Đã có một số trường hợp những con trăn trong hoang dã và trong điều kiện nuôi nhốt đã tấn công, giết chết người và thậm chí còn ăn thịt nạn nhân.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-be-trai-dung-tay-khong-tom-dau-tran-khung-de-choi-dua-va-cai-ket-a612425.html

trăn khổng lồ

Bình luận