Clip: Bò điên rượt đuổi, tấn công người phụ nữ ngay giữa phố

Một con bò đi lạc đã đuổi theo cặp vợ chồng đi xe máy và sau đó tấn công người phụ nữ khi cô cố gắng bỏ chạy.

Con bò đuổi theo cặp vợ chồng khi họ đang lái chiếc xe di chuyển trên đường ở Modasa, bang Gujarat, Ấn Độ, vào ngày 16/6.

Khi chiếc xe dừng lại, người vợ cố gắng xua đuổi con vật nhưng rồi lại hoảng sợ đứng dậy bỏ chạy. Con bò sau đó tiếp tục đuổi theo cô.

Đoạn phim CCTV cho thấy con bò giận dữ lao về phía người phụ nữ khiến cô ngã xuống đất. Sau đó, nó giẫm lên người phụ nữ và dùng móng đá vào người cô. Người chồng và những người có liên quan chạy đến để cố gắng xua đuổi con vật.

Tuy nhiên, con bò không chịu rời đi cho đến khi một nhân viên trạm xăng gần đó dùng gậy đánh và bắt nó quay lại. Người vợ bị thương đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Cô ấy hiện đã ổn định và đang hồi phục.

Không rõ vì sao con bò trở nên hung dữ và đuổi theo những người lái xe máy. Nhưng dù tấn công người nhưng nó vẫn được phép đi lang thang trên những con phố đông đúc.

Ấn Độ giáo, tôn giáo thống trị ở Ấn Độ, coi con bò là linh thiêng. Điều này đã dẫn đến luật cấm giết mổ bò ở hầu hết các bang của Ấn Độ.

Nhiều nông dân bỏ rơi những con bò kém năng suất hoặc già nua trên đường phố thay vì nuôi chúng sau khi chúng ngừng cho sữa hoặc ngừng làm việc trên đồng ruộng. Kết quả là những con bì đi lang thang tự do - thường gây hỗn loạn giao thông hoặc tấn công người dân.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bo-dien-ruot-duoi-tan-cong-nguoi-phu-nu-ngay-giua-pho-a669733.html

động vật tấn công người

Bình luận