Clip: Bò húc văng người đàn ông rồi dùng sừng tấn công điên cuồng

Do mải quay phim, người đàn ông bất ngờ bị con bò tót húc văng xuống đất rồi dùng sừng tấn công tới tấp.

Sự việc xảy ra trong một lễ hội địa phương tên là "Touradas à corda" tại hòn đảo Terceira, Bồ Đào Nha.

Trong clip, một nam thanh niên đang cố khiêu khích con bò tót bằng tấm vải xanh để nó nổi giận. Khi con bò lao tới truy đuổi, người này lập tức bỏ chạy. Tuy nhiên, do đang mải mê quay phim trên iPad nên người đàn ông đứng ngay gần đó không nhận thấy con bò tót đang lao tới.

Con bò đã húc văng người đàn ông quay phim lên không trước khi ngã xuống đất. Sau đó, nó còn dùng sừng tấn công liên tiếp vào ngực và đầu của nạn nhân. May mắn thay, một người đấu bò tót đã cố gắng đánh lạc hướng con bò và cứu sống người đàn ông này. Sau khi được sơ cứu tại chỗ, nạn nhân được đưa đi viện cấp cứu.

"Touradas à corda" là một trong những lễ hội nổi tiếng tại Bồ Đào Nha. Trong lễ hội này, người dân địa phương sẽ buộc một đầu sợi dây thừng vào cổ một con bò tót nhưng vẫn nới lỏng sợi dây.

8 người sẽ giữ đầu còn lại của sợi dây trong khi những người khác tìm cách kích động con vật để tạo thành màn trình diễn đấu bò cho khán giả theo dõi.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bo-huc-vang-nguoi-dan-ong-roi-dung-sung-tan-cong-dien-cuong-a548253.html

động vật tấn công người

Bình luận