Clip: Cậu bé thoát nạn diệu kỳ khi sang đường bất cẩn

Đột ngột lao sang đường mà không chú ý quan sát, một cậu bé đã bị chiếc máy gặt cuốn vào gầm nhưng may mắn cậu bé thoát nạn.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/10, tại tỉnh An Huy, Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Cụ thể, có 2 đứa trẻ đang đứng trên vỉa hè cùng 1 người đàn ông. Khi người này đang mải quét thóc thì đột nhiên một trong 2 cậu nhóc đã co cẳng chạy vọt sang bên đường mà không chú ý quan sát. Cùng lúc này, một chiếc máy gặt chạy tới.

Hậu quả, cậu bé bị đâm ngã rồi cuốn vào gầm xe. Điều khó tin là ngay khi chiếc máy gặt vừa đi qua, cậu bé đã đứng dậy ngay lập tức.

Quá hoảng hốt, một người phụ nữ đứng bên kia đường vội vàng chạy tới ôm lấy cậu bé rồi bế vào lề đường. May mắn là nạn nhân không bị máy gặt chèn trúng người nên vẫn vô sự.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại màn thoát chết khó tin này đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. 

"Trời ơi không tin nổi luôn, quá may mắn", "Chỉ cần lệch một chút nữa thôi là không biết hậu quả thế nào", "May mà xe bánh lớn, gầm cao nên bé không bị kéo đi. Xem mà thót tim thật sự"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Băng qua đường là tình huống mà trẻ sẽ phải gặp thường xuyên trong ngày. Vậy nên các bậc phụ huynh nên dạy cho trẻ kỹ năng và cách băng qua đường một cách an toàn để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Đối với trẻ dưới 7 tuổi, cha mẹ cần để ý đến trẻ, dặn trẻ không được tự ý băng qua đường một mình, nhất là những đoạn đường thường xuyên có xe cơ giới đi qua.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cau-be-chay-qua-duong-bi-may-gat-cuon-vao-gam-va-cai-ket-kho-tin-a530237.html

clip giao thông

Bình luận