Clip: Châm lửa đốt pháo hoa, người phụ nữ bị nổ thẳng vào mặt

Đoạn clip ghi lại cho thấy khoảnh khắc pháo nổ vào mặt một người phụ nữ khiến cô bị thương ở mắt.

Sự việc được ghi lại vào 5h30 chiều ngày 10/2, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trong clip, một người phụ nữ đang cúi xuống đốt pháo trước khi đón Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, sau khi cô đưa chiếc bật lửa đến gần vật màu đỏ và vàng, pháo nổ thẳng vào mắt khiến cô theo bản năng đưa tay ôm lấy mặt.

Khi cô đứng sang một bên, một cặp vợ chồng đến gần và đề nghị giúp đỡ. Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, người phụ nữ bị chấn thương ở mắt và sau đó được điều trị tại bệnh viện.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều phản ứng trên mạng xã hội, một số người còn để lại lời khuyên về cách tránh rơi vào tình huống tương tự.

Một người dùng cho biết: "Tôi nghĩ nguyên nhân chính khiến cô ấy bị thương là do tư thế sai. Nếu là tôi, tôi chắc chắn sẽ cầm một cây gậy dài và di chuyển ra xa hơn trước khi châm lửa. Như vậy sẽ an toàn hơn".

Theo Văn phòng Tiêu chuẩn và An toàn Sản phẩm của Vương quốc Anh, bất kỳ ai muốn đốt pháo hoa hoặc pháo nổ nên đọc tất cả các hướng dẫn an toàn trên hộp để biết các chi tiết an toàn quan trọng như mọi người cần phải đứng bao xa. Nếu bạn không hiểu hướng dẫn và cảnh báo, đừng sử dụng pháo hoa.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cham-lua-dot-phao-hoa-nguoi-phu-nu-bi-no-thang-vao-mat-a649733.html

đốt pháo

Bình luận