Clip: Chạm mặt rắn hổ mang chúa, người phụ nữ hoảng sợ bỏ chạy

Thấy con rắn hổ mang chúa bò ngay trước mặt, người phụ nữ sợ hãi, vội vàng bê nồi cơm bỏ chạy.

Sự việc được ghi lại vào ngày 18/2, tại một nhà dân ở Bangkok, Thái Lan.

Cụ thể, một người phụ nữ đang bê một chiếc nồi lớn đi về phía bếp thì bất ngờ nhận thấy một thứ gì đó di chuyển gần những chậu cây. Lúc đầu, người phụ nữ nghĩ đó là một phần của vòi nước nhưng khi con vật nâng cao đầu, phình mang và sẵn sàng tấn công thì cô mới phát hiện đó là một con rắn hổ mang.

Đoạn phim cho thấy, người này vừa bê theo nồi cơm vừa hoảng loạn bỏ chạy. Ba chú chó sau đó đã nhanh chóng lao tới chỗ con rắn độc. Một lúc sau, người phụ nữ quay lại bếp để kiểm tra và xua đuổi nó đi bằng cách tạt một xô nước vào người nó.

Kongsak Taweesuksathien, con trai của người phụ nữ cho biết: "Mẹ tôi vô cùng sợ hãi. Bà vừa chạy vừa bê cái nồi nặng nên đã bị thương ở mắt cá chân". Con rắn sau đó trốn vào con kênh cạnh nhà và mất tích.

Theo các nhà nghiên cứu, có 7.000 người được điều trị rắn cắn mỗi năm ở Thái Lan. Suchai Suteparuk từ Khoa Độc học tại Đại học Chulalongkorn báo cáo rằng 30 người trong số đó đã chết, trong đó rắn hổ mang là kẻ giết người lớn nhất.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cham-mat-ran-ho-mang-chua-nguoi-phu-nu-hoang-so-bo-chay-a594965.html

rắn hổ mang chúa

Bình luận