Clip: Chơi bẩn, nữ cầu thủ giật tóc rồi kéo đối phương ngã sấp mặt

Không chỉ đấm vào lưng đối phương, nữ cầu thủ Elizabeth Lambert còn giật tóc rồi kéo Kassidy Shumway ngã sấp mặt trên sân.

Tình huống bạo lực này diễn ra trong trận đấu giữa đội New Mexico Lobos với Brigham Young.

Trong pha quay chậm ghi lại được cho thấy, nữ cầu thủ Elizabeth Lambert đã khiến bóng đá thế giới choáng váng khi biến sân bóng thành show diễn võ thuật của riêng mình.

Cụ thể, Lambert đã có những pha ra đòn dữ dội với Kassidy Shumway. Ban đầu là một cú đá, hai cú tắc bóng và một cú đấm mạnh vào lưng. Chưa dừng lại ở đó, Lambert còn nắm tóc Shumway và giật ngược về phía sau. Kết quả, Shumway ngã sấp mặt xuống sân và nằm đau đớn.

Điều hài hước là sau cả seri tung đòn về phía đối thủ, nữ cầu thủ này chỉ phải nhận về một thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi kéo người.

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình trận đấu, ban giám hiệu đại học New Mexico đã quyết định cấm cô tham gia vào mọi loại hình thể thao của trường. Chỉ đến khi đó, Lambert mới tỏ ra ăn năn và lên tiếng xin lỗi.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-choi-ban-nu-cau-thu-giat-toc-roi-keo-doi-phuong-nga-sap-mat-a521061.html

bóng đá nữ

Bình luận