Clip: Chơi dại, cô gái trèo vào chuồng trêu sư tử

Một cô gái trẻ đã đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm khi trèo vào chuồng nuôi sư tử rồi cố tình trêu ngươi con vật.

Sự việc xảy ra tại sở thú Bronx, Thành phố New York, Mỹ. Một người phụ nữ Myah Autry, 32 tuổi đã bất ngờ trèo qua hàng rào và nhảy vào chuồng sư tử khiến các du khách một phen náo loạn.

Được biết, vào ngày xảy ra sự việc, Autry đã đến sở thú để ăn mừng sinh nhật. Trong clip ghi lại được cho thấy, sau khi vào trong chuồng, Autry chỉ đứng cách con sư tử vài mét. Thậm chí, cô nàng hồn nhiên vẫy tay và nhún nhảy trước mặt con vật.

"Em yêu, xin chào! Chị yêu em!", Autry hướng về con sư tử và nói. Khi con sư tử bước về phía cô vài bước, Autry vẫn không mảy may lo lắng.

Đại diện sở thú Bronx cho biết, con sư tử châu Phi trên có thể vồ hoặc giết chết cô gái nếu bị kích động mạnh. May mắn là nó đã không làm thế. Được biết, Autry sau đó đã bị bắt và phải đối mặt với tội xâm phạm bất hợp pháp.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động "chơi dại" của cô gái này. Một số ý kiến cho rằng, con sư tử không hề dễ tính mà nó đang cảm thấy bối rối vì không hiểu người trước mặt mình đang làm trò gì.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-choi-dai-co-gai-treo-vao-chuong-treu-su-tu-a532492.html

clip sốc

Bình luận