Clip: Cô dâu chú rể và hơn 30 khách mời bất ngờ rơi xuống "hố tử thần"

Một cô dâu và chú rể đã trải qua đêm tân hôn trên giường bệnh sau khi họ và hơn 30 khách mời rơi xuống từ độ cao 7,6 mét, trong một bữa tiệc chiêu đãi ở Ý.

Sự việc được ghi lại vào ngày 13/1, tại tu viện Giaccherino cũ ở Pistoia, Tuscany. Trong clip, các vị khách đang nhảy múa trong tiếng nhạc thì một cái hố lớn bất ngờ mở ra. Hàng chục vị khách ngay lập tức rơi xuống đất bên dưới, trong khi những người dự tiệc khác hoảng sợ la hét.

Trong số những người ngã xuống có cặp vợ chồng mới cưới, Paolo Mugnaini và cô dâu Valerie Ybarra.

Mugnaini nói với Corriere della Sera: "Đột ​​nhiên, tôi thấy mình ở một không gian khác, trong bóng tối, trong khoảng không. Trong khoảnh khắc, tôi nghe thấy tiếng người rơi xuống người, cùng với các loại gạch vụn, bụi, mảnh vụn".

Lúc đầu, chú rể nói rằng anh không chắc chuyện gì đang xảy ra.

"Tôi đã rơi vào một vòng xoáy khủng khiếp và không thể định hướng được", anh kể lại với tờ báo địa phương.

"Rồi tôi thấy mình đứng trước mặt người bạn thân nhất của mình. Tôi gọi anh ấy nhưng anh ấy không trả lời, trên đầu anh ấy có một vết cắt lớn, máu chảy rất nhiều. Chỉ khi đó tôi mới bắt đầu hiểu. Tôi bắt đầu la hét và gọi Valerie, vợ tôi. Cô ấy không phản ứng và dường như cô ấy đã biến mất. Tôi sợ rằng cô ấy đã bị chôn vùi trong đống đổ nát", Mugnaini nói.

Nhưng sau đó, hai người được chụp ảnh nắm tay nhau trên giường bệnh đặt cạnh nhau, trong khi Mugnaini đang được truyền dịch. Các quan chức cho biết họ đã được xuất viện vào ngày hôm sau.

Clip: Cô dâu chú rể và hơn 30 khách mời bất ngờ rơi xuống hố tử thần-1

Cơ quan y tế địa phương Tuscany cho biết 37 người khác trong đám cưới cũng được điều trị y tế, trong đó 28 người còn lại trong bệnh viện vào ngày hôm sau.

Hai người đang được chăm sóc đặc biệt, trong đó có một đứa trẻ, mặc dù các quan chức y tế cho biết tình trạng của họ không nguy hiểm đến tính mạng.

Những người khác đang được đánh giá khả năng bị gãy xương và một phụ nữ mang thai bị ngã đang được các bác sĩ sản khoa kiểm tra. Theo Corriere della Sera, cả cô và đứa con đều có khả năng sống sót.

Clip: Cô dâu chú rể và hơn 30 khách mời bất ngờ rơi xuống hố tử thần-2

Cha của chú rể, người chưa được xác định danh tính, nói với Corriero Fiorentino: "Tôi bị sốc, tôi đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng la hét và thảm họa này đã xảy ra. Tôi không nhìn thấy phần sàn bị sập mà chỉ nhìn thấy cái lỗ. Hoảng sợ, chúng tôi tìm nơi có người ngã xuống, hai, ba phút sau mới tìm thấy họ".

Mugnaini và Ybarra hiện đang kiện địa điểm này. Chủ sở hữu địa điểm cũng đã thông báo với một tờ báo địa phương rằng họ không chắc chắn về nguyên nhân vụ sập bất ngờ và gọi đây là một "sự kiện bi thảm và khó lường". Vì cảnh sát đang tiến hành điều tra nên địa điểm này hiện đã đóng cửa.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-co-dau-chu-re-va-hon-30-khach-moi-bat-ngo-roi-xuong-ho-tu-than-a647115.html#google_vignette

hố tử thần

đám cưới

cô dâu chú rể

Bình luận