Clip: Đang ăn pizza, người đàn ông bị ném ghế cướp điện thoại giữa phố

Sau khi tiếp cận nam thực khách, gã đàn ông cầm ghế ném vào nạn nhân rồi cướp đi chiếc điện thoại.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây sốc khi một tên cướp ném ghế vào đầu một thực khách 66 tuổi đang ngồi bên ngoài một tiệm pizza rồi cướp đi chiếc điện thoại của ông ta.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, tên cướp bình tĩnh tiếp cận nạn nhân đang ngồi bên ngoài quán pizza ở Thành phố New York. Ngay sau đó, hắn cầm lấy một chiếc ghế ở gần nạn nhân rồi ném vào đầu ông ta.

Pha tấn công bất ngờ của tên cướp khiến người đàn ông 66 tuổi bị gãy tay và đánh rơi chiếc điện thoại xuống đất. Kẻ tấn công lập tức nhặt lấy chiếc điện thoại rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương ở cánh tay. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Cảnh sát hiện đang săn lùng nghi phạm và đã công bố các bức ảnh từ đoạn phim để nỗ lực tìm kiếm anh ta. Người đàn ông mặc áo sơ mi xanh, đi giày thể thao ca rô đen trắng và được mô tả là có nước da ngăm đen.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-an-pizza-nguoi-dan-ong-bi-nem-ghe-cuop-dien-thoai-giua-pho-a597730.html

cướp điện thoại

Bình luận