Clip: Điện thoại phát nổ trong túi áo, suýt thiêu cháy người đàn ông

Một người đàn ông 70 tuổi ở Kerala, Ấn Độ, đã thoát chết trong gang tấc sau khi chiếc điện thoại di động để trong túi áo sơ mi của ông bất ngờ phát nổ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào 10h sáng ngày 18/5. Lúc này, người đàn ông tên Elias đang ngồi trên ghế thưởng thức tách trà tại một quán trà ở khu vực Marottichal. Đây là sự cố thứ 3 ở bang này trong vòng chưa đầy một tháng.

Hình ảnh về vụ việc sau đó đã được lan truyền nhanh chóng và cũng được chiếu trên các kênh truyền hình.

Trong clip, người đàn ông đang thản nhiên ngồi trong quán uống trà và ăn gì đó thì chiếc điện thoại trong túi áo sơ mi phát ra điện nổ và bốc cháy. Người đàn ông lớn tuổi ngay lập tức bật dậy, làm đổ ly trà của mình và cuống cuồng rút điện thoại ra khỏi túi.

Những nỗ lực của người đàn ông đã cứu sống ông ta khi chiếc điện thoại từ trong túi rơi xuống sàn. Người này nhanh chóng bước ra khỏi hiện trường và không bị thương.

Một sĩ quan của đồn cảnh sát Ollur, nơi xảy ra vụ việc, nói với PTI rằng người đàn ông không bị thương.

Sau khi nhận được thông tin liên quan tới vụ việc, vị cán bộ này đã gọi điện cho người đàn ông lớn tuổi để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Người đàn ông nói với cảnh sát rằng, ông ta mua chiếc điện thoại này với giá 1.000 Rs một năm trước và đó là điện thoại phổ thông. Cho đến nay, không có vấn đề gì với thiết bị.

Tuần trước, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Thành phố Kozhikode. Theo đó, một người đàn ông đã bị bỏng khi chiếc điện thoại di động để trong túi quần của anh ta bất ngờ phát nổ.

Trước đó, vào ngày 24/4, một bé gái 9 tuổi đến từ Thrissur đã tử vong sau khi chiếc điện thoại di động mà em đang sử dụng phát nổ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dien-thoai-phat-no-trong-tui-ao-suyt-thieu-chay-nguoi-dan-ong-a608518.html

cháy nổ

Bình luận