Clip: Đôi nam nữ chạm trán hổ dữ giữa đường và cái kết gay cấn

Dù thấy con hổ dữ đi ra giữa đường, người đàn ông vẫn liều mình điều khiển chiếc xe máy băng qua trước mặt con vật.

Cảnh tượng thót tim này được ghi lại trên con đường đi ngang qua Khu bảo tồn hổ Pilibhit, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Trong clip, một người đàn ông điều khiển xe máy chở một người phụ nữ đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bắt gặp một con hổ đi ra giữa đường.

Trong khi các phương tiện dừng lại để nhường đường cho con hổ thì người đàn ông cầm lái chiếc xe máy lại tỏ ra không hề bối rối. Anh ta liều mình lái xe băng qua trước mặt con vật. May mắn là con hổ đã không tấn công hai người đi xe máy.

Toàn bộ màn chạm trán gay cấn này đã được một người ngồi trên ô tô ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ấn Độ là nơi sinh sống của 2/3 số lượng hổ hoang dã trên toàn cầu. Theo kết quả điều tra vào cuối năm 2022, tại Ấn Độ có 3.682 cá thể hổ, tăng từ 2.967 con vào năm 2018.

Số lượng hổ tăng nhiều làm tăng số vụ đụng độ giữa loài động vật ăn thịt này với con người. Không ít người dân sống tại các ngôi làng gần rừng và trong các khu bảo tồn thiên nhiên của Ấn Độ bị hổ tấn công, ăn thịt.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-doi-nam-nu-cham-tran-ho-du-giua-duong-va-cai-ket-gay-can-a670468.html

hổ dữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.