Clip: Kinh hoàng cảnh báo hoa mai nhảy lên vồ cảnh sát khi bị vây bắt

Bị vây bắt, con báo hoa mai lập tức nhảy lên vồ hai người của sở kiểm lâm và một cảnh sát.

Cảnh quay này được ghi lại vào ngày 7/5, tại làng Behrampur ở bang Haryana.

Trong clip, khi đang cố gắng bắt con báo hoa mai và đưa nó ra khỏi khu dân cư, 2 người của sở kiểm lâm và một cảnh sát khi bị con mèo lớn nhảy lên tấn công.

Cuộc giải cứu kéo dài khoảng 6 tiếng đồng hồ. Cảnh sát cho biết, có tổng cộng 4 người bị thương bởi con báo. Được biết, con báo cuối cùng cũng được trấn an và đưa ra khỏi làng.

Trước đó, vào tháng 12/2021, một con báo hoa mai cũng đã tấn công một nhà báo và làm 15 người bị thương ở Lucknow, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Cụ thể, con báo hoa mai sau khi thoát khỏi lưới đã lao tới tấn công một nhà báo địa phương đang đưa tin về cuộc vây bắt con vật. Sau khi ra đòn tấn công nhà báo này, con báo đực lập tức bỏ chạy.

Sau 60 giờ truy đuổi, một đội ngũ gồm 30 thành viên của cục lâm nghiệp đã bắt được con vật. Theo báo cáo của địa phương, con báo hoa mai đã làm 15 người bị thương.

Báo hoa mai (Panthera pardus) là một trong 4 loài mèo lớn thuộc chi Panthera sống ở châu Phi và châu Á. Chúng dài từ 1 đến gần 2 mét, nặng 30-90 kg. Với khả năng ngụy trang và thói quen ẩn nấp, chúng có thể đến gần khu dân cư mà không bị phát hiện. Tuy nhiên, môi trường sống bị phá hủy và nạn săn trộm đang đẩy một số phân loài báo hoa mai tới bờ vực tuyệt chủng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-canh-bao-hoa-mai-nhay-len-vo-canh-sat-khi-bi-vay-bat-a552678.html

động vật tấn công người

Bình luận