Clip: Kinh hoàng lốc xoáy bụi khổng lồ xuất hiện gần đường giao thông

Vào ngày 8/6 vừa qua, một cơn lốc xoáy bụi khổng lồ đã được ghi hình xuất hiện trên một cánh đồng gần đường giao thông ở Thành phố Arizona, Arizona, Hoa Kỳ.

Theo ghi nhận, cơn lốc xoáy bụi này có đường kính lớn và di chuyển với tốc độ khá nhanh. Cảnh tượng xoáy bụi cuồn cuộn, bốc cao hàng chục mét đã khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh hãi.

May mắn là không có thiệt hại hay thương vong nào được báo cáo sau sự việc này. Tuy nhiên, cơn lốc xoáy bụi đã gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến khu vực xung quanh, khiến bụi bẩn bay mù mịt và tầm nhìn hạn chế.

Lốc xoáy bụi là hiện tượng thời tiết tương đối phổ biến ở các khu vực khô hạn và nóng bức, đặc biệt là ở Hoa Kỳ. Chúng thường hình thành do sự kết hợp của gió mạnh và sự nhiễu loạn trong không khí, tạo ra xoáy bụi cuồn cuộn có thể di chuyển với tốc độ cao.

Sự xuất hiện của lốc xoáy bụi có thể gây ra một số nguy hiểm, bao gồm giảm tầm nhìn, gây khó khăn cho việc lái xe và có thể làm hỏng các công trình xây dựng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kinh-hoang-loc-xoay-bui-khong-lo-xuat-hien-gan-duong-giao-thong-a668241.html

lốc xoáy

Bình luận