Clip: Lao xuống nước săn mồi, hổ dữ bị cá sấu tấn công ngược

Dại dột lao xuống nước để săn cá sấu trưởng thành, con hổ bất ngờ bị tấn công ngược.

Latest Sightings đưa tin, cuộc đụng độ giữa hổ và cá sấu được du khách Ramon Gonzales ghi lại tại khu bảo tồn quốc gia Ranthambore, Ấn Độ. Được biết, Gonzales bắt gặp cảnh tượng này trong lúc tới khu bảo tồn để tìm kiếm hổ.

"Chúng tôi đã dừng lại ở một cái hồ với hy vọng rằng, có thể có một số động vật trong khu vực muốn uống nước. Chúng tôi mới ngồi được vài phút thì một con hổ xuất hiện. Con hổ thận trọng đến gần hồ trong tư thế rình rập. Chậm rãi và ổn định, con hổ rút ngắn khoảng cách. Và sau đó, với tốc độ cực nhanh, nó lao xuống nước.

Ban đầu chúng tôi không chắc con hổ đang săn gì, nhưng mọi chuyện trở nên rõ ràng khi một con cá sấu lao lên. Nước khuấy động khi hổ và cá sấu chiến đấu. Nước bắn rất lớn và nhiều tiếng ồn, hai con vật đã tham gia vào một cuộc đấu tranh để sinh tồn", Gonzales kể.

Hổ thường ăn động vật như hươu và lợn rừng. Chúng có hàm và răng khỏe để bắt và giết con mồi. Những con hổ thường không săn cá sấu bởi loài bò sát này có lớp da dai và sống dưới nước nên hổ rất khó săn mồi.

"Mặc dù con hổ thể hiện sức mạnh ấn tượng, nhưng cơ thể bọc thép và bộ hàm khỏe của cá sấu lại quá sức đối với nó. Từng phút trôi qua, cuộc đi săn của con hổ đã kết thúc. Cá sấu đã thắng cuộc và lại có thể tiếp tục bơi đi", Gonzales cho biết thêm.

Cá sấu thường được coi là loài săn mồi mạnh mẽ và chiếm ưu thế, nhưng chúng vẫn có thể mất cảnh giác. Vì là kẻ săn mồi hàng đầu trong môi trường sống của mình, cá sấu không muốn bị các loài động vật khác săn đuổi. Điều này có thể khiến cá sấu dễ bị tấn công bất ngờ từ những kẻ săn mồi cơ hội. 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-lao-xuong-nuoc-san-moi-ho-du-bi-ca-sau-tan-cong-nguoc-a617460.html

cá sấu

thế giới động vật

Bình luận