Clip: Lợn rừng điên cuồng tấn công người đàn ông ngay giữa đường

Đang đi ra đồng lúa, người đàn ông bất ngờ bị một con lợn rừng lao tới tấn công tới tấp khiến những người xung quanh không khỏi sợ hãi.

Hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy, một con lợn rừng đang hung hăng tấn công một người đàn ông ngay giữa đường. Thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông đang đi ra đồng lúa.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, nhiều người tỏ ra sợ hãi, không dám tiến về phía con vật hung dữ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. Được biết, sự việc xảy ra tại một ngôi làng ở Ấn Độ.

Lợn rừng có bản năng sinh tồn cực cao, càng bị tấn công, càng bị dồn ép thì chúng càng mạnh mẽ đáp trả. Loài vật này thường tấn công bằng cách húc trực diện và chĩa hai răng nanh của nó vào nạn nhân, với hầu hết các chấn thương xảy ra trên vùng đùi.

Khi cuộc tấn công ban đầu kết thúc, lợn rừng có thể lùi lại và bỏ đi nhưng sẽ tấn công lần nữa nếu thấy nạn nhân vẫn đang cử động.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-lon-rung-dien-cuong-tan-cong-nguoi-dan-ong-ngay-giua-duong-a554764.html

động vật tấn công người

Bình luận