Clip: Máy bay bất ngờ bốc cháy giữa không trung khi vừa cất cánh

Đoạn phim cho thấy khoảnh khắc ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ một chiếc máy bay ngay sau khi nó cất cánh.

Ngọn lửa khổng lồ được nhìn thấy bắn ra từ đuôi chiếc Boeing 747-8 chỉ vài phút sau khi rời Sân bay Quốc tế Miami (Mỹ).

Đoạn clip gây sốc cho thấy chiếc máy bay bay vút trên bầu trời đêm với những tia lửa bắn ra từ động cơ. Một loạt tia lửa đỏ rơi xuống từ phía sau máy bay khi nó cố gắng quay trở lại sân bay.

Khi chiếc máy bay giảm tốc độ và tiến gần đến điểm hạ cánh, những ngọn lửa dường như giảm bớt. Phi công buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau sự cố nguy hiểm vào tối 18/1.

Hãng hàng không cho biết máy bay chở hàng đã hạ cánh an toàn và những người trên máy bay không hề hấn gì.

Người phát ngôn của Atlas Air hôm nay cho biết: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Chuyến bay 5Y095, một chiếc máy bay chở hàng, đã hạ cánh an toàn ngay sau khi khởi hành từ Sân bay Quốc tế Miami (MIA) vì gặp sự cố động cơ. Phi hành đoàn đã tuân thủ mọi quy trình tiêu chuẩn và trở về MIA an toàn.

Tại Atlas, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân".

Đội cứu hỏa Miami-Dade đã phản ứng sau vụ cháy giữa không trung và không có thương tích nào được báo cáo.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi hai máy bay chở khách va chạm tại một sân bay ở Nhật Bản - vụ mới nhất trong một loạt thảm họa hàng không.

Đoạn phim cho thấy một lỗ lớn xuất hiện dưới cánh của một chiếc máy bay Cathay Pacific, nơi chuyến bay của Korean Air đã đâm vào. Được biết, có 289 hành khách trên chuyến bay của Korean Air.

Ngoài ra, một chuyến bay của Japan Airlines cũng đã đâm vào một máy bay của lực lượng bảo vệ bờ biển khiến 5 người thiệt mạng chỉ vài tuần trước.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-may-bay-bat-ngo-boc-chay-giua-khong-trung-khi-vua-cat-canh-a646411.html

tai nạn máy bay

Bình luận