Clip: Nam thanh niên bị chó dữ tấn công kinh hoàng trên phố và cái kết

Bị con chó dữ lao tới tấn công điên cuồng trên phố, nam thanh niên đã dùng tay không đè con vật xuống đất rồi khống chế.

Cảnh tượng kinh hoàng này xảy ra tại nhà ga xe lửa New Malden ở phía Nam London, Anh.

Trong clip, một con chó thả rông đang điên cuồng tấn công một nam thanh niên. Con vật hung dữ sau đó đã vồ thanh niên này một cách dã man trong khi chủ nhân của con chó liên tục la hét.

Bị con chó liên tục tấn công, người đàn ông đã dùng chân đá vào mặt con vật và đạp lên đầu nó để tìm cách thoát thân. Tuy nhiên, dù bị nạn nhân đá vào mõm, con chó vẫn không chịu bỏ cuộc mà tìm cách cắn vào chân nam thanh niên.

Có thời điểm con chó còn nhảy lên người và định cắn vào mặt nam thanh niên. May mắn là người này đã dùng tay che mặt và chặn được cuộc tấn công.

Sau đó, nam thanh niên đá mạnh vào ngực con vật khiến nó văng lên không trung và rơi xuống đường. Sau nhiều lần cố gắng, anh chàng đã đè được con vật xuống đất và khống chế nó.

Nhận được thông báo, cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường. Được biết, nạn nhân bị thương nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nam-thanh-nien-bi-cho-du-tan-cong-kinh-hoang-tren-pho-va-cai-ket-a600103.html

động vật tấn công người

Bình luận