Clip: Nam thanh niên dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa khổng lồ

Sau khi đi vòng tròn quanh con rắn hổ mang chúa khổng lồ, nam thanh niên đã dùng tay không tóm gọn và cho vào túi.

Sự việc được ghi lại tại một ngôi làng gần trung tâm tỉnh Saraburi, Thái Lan.

Cụ thể, sau khi phát hiện thấy một con rắn hổ mang chúa khổng lồ đang bò ngoài đồng, người dân địa phương đã lập tức gọi thờ bắt rắn tới.

Trong clip, một thanh niên có tên Atiwit Labyosthannasi đã sử dụng nhiều thủ thuật để quy hàng con rắn hổ mang. Sau đó, nam thanh niên này chộp lấy đuôi con rắn độc, kéo lê dọc mặt đất, bất chấp việc con rắn vùng vẫy tìm cách chống cự và phát ra tiếng rít lớn trong tư thế sẵn sàng tấn công.

Sau một hồi quần thảo, con rắn hổ mang tỏ ra mệt mỏi. Nhân cơ hội này, nam thanh niên đã dùng tay không chụp lấy đầu con rắn, nhấc cả cơ thể nó lên khỏi mặt đất rồi cho vào một chiếc bao tải.

Rắn hổ mang chúa hay hổ mang vua là loài rắn độc thuộc họ Elapidae (họ Rắn hổ), phân bố chủ yếu trong các vùng rừng rậm trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Khi gặp nguy hiểm, rắn hổ mang chúa sẽ cố gắng trốn thoát nhanh chóng và tránh đối đầu. Tuy nhiên, nếu tiếp tục bị khiêu khích, chúng trở nên rất hung dữ.

Khi đối diện với kẻ thù, chúng có thể dựng đứng 1/3 chiều dài cơ thể lên khỏi mặt đất đồng thời di chuyển về trước để tấn công.

Rắn hổ mang chúa có khả năng giáng một vết cắn tử vong và nạn nhân bị tiêm vào thân một lượng lớn nọc độc với liều khoảng 400 đến 500 mg hoặc thậm chí lên đến 7 ml. Vết cắn của rắn hổ mang chúa có thể dẫn đến tử vong nhanh chóng chỉ sau 30 phút.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nam-thanh-nien-dung-tay-khong-bat-ran-ho-mang-chua-khong-lo-a548685.html

rắn hổ mang chúa

Bình luận