Clip: Người đàn ông bị con lợn rừng húc ngã, tấn công giữa đường

Phát hiện người đàn ông đang bị con lợn rừng tấn công, người dân xung quanh đã lao tới tìm cách đuổi con vật hung dữ đi.

Trong clip, một con lợn rừng đã xông vào một ngôi làng và tấn công người đàn ông bị câm điếc. Con lợn rừng hất ngã người đàn ông xuống đất, kéo và cắn ông một cách hung hãn.

Phát hiện ra sự việc, người dân xung quanh đã lập tức lao tới khống chế và đuổi con lợn đi. Được biết, sau màn tấn công, người đàn ông lớn tuổi chỉ bị vài vết trầy xước và bầm tím. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Trong tự nhiên, lợn rừng là loài thú hung dữ là lì lợm, khi bị thương nó có thể liều lĩnh húc cả trâu khiến trâu bật ngã. Thiên địch của lợn rừng là hổ, loài chuyên săn lợn rừng trong chuỗi thức ăn của mình. Nếu sơ ý, hổ hoàn toàn có thể bị giết chết bởi cặp răng nanh sắc nhọn của lợn rừng.

Các cuộc tấn công con người là rất hiếm nhưng vết thương gây ra có thế rất nghiêm trọng. Chúng thường xảy ra trong mùa giao phối của lợn rừng từ tháng 11 đến tháng 1, ở các khu vực nông nghiệp giáp với rừng hoặc trên những con đường dẫn qua rừng. Con vật giai đoạn này thường rất hiếu chiến và dễ bị kích động.

Chúng thường tấn công bằng cách húc trực diện và chĩa hai răng nanh của nó vào nạn nhân, với hầu hết các chấn thương xảy ra trên vùng đùi. Khi cuộc tấn công ban đầu kết thúc, lợn rừng có thể lùi lại và bỏ đi nhưng sẽ tấn công lần nữa nếu thấy nạn nhân vẫn đang cử động, chỉ kết thúc khi nạn nhân hoàn toàn bất động.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-bi-con-lon-rung-huc-nga-tan-cong-giua-duong-a658324.html

lợn rừng

Bình luận