Clip: Sập ban công tầng 2 ở Resort khiến 12 người bị thương

Khi mọi người đang tập trung để chụp ảnh thì ban công bất ngờ bị sập khiến tất cả rơi xuống dưới.

Một ban công trên tầng hai của một khu nghỉ dưỡng ở Chiang Mai, Thái Lan không chịu được sức nặng của khoảng 40 khách và bị sập xuống đất vào sáng 4/2, khiến 12 người trong số họ bị thương, các quan chức cho biết.

Quận trưởng Hang Dong Chalit Thipkham cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30 tại khu nghỉ dưỡng ở làng Ban Chang Kham Luang ở Tambon Ban Waen.

Những người bị thương là tình nguyện viên y tế công cộng của Bệnh viện Tambon Ban Ton Pao ở quận San Khampaeng của Chiang Mai.

Ông Chalit cho biết 45 tình nguyện viên y tế công cộng, tất cả đều là phụ nữ, từ bệnh viện Tambon đang có kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng. Họ đang tạo dáng chụp ảnh trên ban công thì nó bị sập.

Đội cứu hộ và y tế khẩn cấp đã hành động kịp thời, chuyển những người bị thương đến các bệnh viện gần đó để được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Hai người trong số họ bị thương nặng, một người bị gãy chân phải và người còn lại bị thương ở đầu. Cả hai người phụ nữ đều được đưa vào Bệnh viện Klai Mor. Mười người khác bị thương nhẹ và được xuất viện sau khi được điều trị.

Lãnh đạo quận cho biết khu nghỉ dưỡng được xây dựng hợp pháp, đúng quy hoạch được phê duyệt nhưng sau đó đã bổ sung thêm ban công mà chưa được phép. Ông cho biết thêm, chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng sẽ phải đối mặt với cáo buộc sửa đổi tòa nhà một cách bất hợp pháp.

Hiện công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ sập ban công. Vụ việc đã làm dấy lên mối lo ngại về các quy định an toàn xây dựng và việc thực thi các tiêu chuẩn xây dựng, đặc biệt là ở các khu vực đông khách du lịch, nơi lượng du khách đến đòi hỏi các biện pháp an toàn nghiêm ngặt, KhaoSod đưa tin.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-sap-ban-cong-tang-2-o-resort-khien-12-nguoi-bi-thuong-a648860.html

resort

ban công

Bình luận