Clip: Sư tử điên cuồng tấn công bé trai qua lớp kính và cái kết

Trong khi khách tham quan la hét sợ hãi thì bé trai vẫn mải cười nên không hề hay biết con sư tử hung dữ đang cố gắng tấn công mình.

Sự việc diễn ra tại vườn thú Hogle, Salt Lake, Mỹ và được chị Hollie ghi lại.

Cụ thể, khi Hollie đang dùng điện thoại quay clip con trai 9 tháng tuổi đang cười khúc khích khi được ngồi trước chuồng sư tử. Ngay sau đó, một con sư tử đột ngột xuất hiện ở phía sau Levi Poore.

Con sư tử giơ nanh vuốt lên và cào liên tục vào tấm kính phía sau cậu bé. Lúc này, Levi dường như bị phân tán tập trung bởi những tiếng hét của các khách tham quan khác nên không biết gì về việc con sư tử hung dữ đang cố tấn công mình.

"Khi nhìn thấy Levi, chẳng biết co sư tử muốn chơi đùa hay nghĩ Levi là con mồi nữ. Và buồn cười nhất là con trai của chúng tôi chẳng biết chuyện gì đang xảy ra", Hollie nói.

Hollie tiết lộ thêm: "Bé Levi là fan của những con sư tử mỗi lần chúng tôi đến thăm vườn thú. Cậu bé cũng rất thích anh trai 3 tuổi của mình. Trớ trêu thay, tên nó là Leo".

Sau đó, Hollie đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội và đã nhận về nhiều sự chú ý. Đa số người xem đều bật cười khi chứng kiến cảnh tượng này.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-su-tu-dien-cuong-tan-cong-be-trai-qua-lop-kinh-va-cai-ket-a616106.html

động vật tấn công người

Bình luận