Clip: Tài xế xe bán tải đâm xuyên hàng rào trạm xăng

Một chiếc xe bán tải đã đâm xuyên qua hàng rào của trạm xăng khi tài xế được cho là đã ngủ gật.

Camera quan sát ghi lại hình ảnh chiếc xe Mazda mất kiểm soát lao từ đường vào trước trạm xăng, làm gãy cột điện ở tỉnh Roi Et, Thái Lan vào chiều 30/5. Sau đó, chiếc xe lao xuyên qua hàng rào và tông vào nhà một người dân trước khi dừng lại.

Người lái ô tô Khamjan Klangmueang, 68 tuổi, bị mắc kẹt bên trong ghế lái khi lực lượng ứng cứu khẩn cấp đến. Ông được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài và đưa đến bệnh viện Nonghee.

Đội trưởng cảnh sát Sunthorn Radapat của Sở cảnh sát Nonghee cho biết: "Chúng tôi nhận được báo cáo về vụ tai nạn tại trạm xăng vào khoảng 12h30 trưa. Chúng tôi đã cùng đội cứu hộ đến hiện trường và tìm thấy tài xế".

Khamjan đã được các bác sĩ kiểm tra nhưng không có vết thương nghiêm trọng nào ngoài việc bị cứng cổ mà họ cho rằng có thể do dây an toàn bị căng khi va chạm.

Các cuộc điều tra đang được tiến hành nhưng những người dân địa phương biết Khamjan đã khai với cảnh sát rằng người đàn ông này có thể đã ngủ gật vì ông thường làm việc trên đồng ruộng dù tuổi già.

Đại úy cảnh sát Sunthorn nói thêm: "Chúng tôi sẽ điều tra để tìm ra nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn để tiến hành xử lý theo pháp luật".

Không có ai khác bị thương sau vụ va chạm.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tai-xe-xe-ban-tai-dam-xuyen-hang-rao-tram-xang-a667764.html

tai nạn giao thông

Bình luận