Clip: Thuốc lá điện tử bốc cháy trên máy bay, hành khách sợ hãi la hét

Một điếu thuốc lá điện tử được cho là đã phát nổ rồi bốc cháy trong khoang hành lý xách tay khiến hành khách hoảng sợ la hét.

Một chiếc máy bay đang bay từ Geneva đến Amsterdam vào ngày 18/5 thì hành khách phát hiện khói bốc ra từ khoang hành lý xách tay.

Một hành khách trên chiếc EasyJet Airbus A320 đã quay được cảnh bên trong chiếc tủ đựng đồ có thứ gì đó phát sáng rồi bốc cháy. Chứng kiến sự việc, các hành khách có mặt trên chuyến bay vô cùng hoảng loạn, liên tục la hét.

Một người đàn ông đã chộp được món đồ đang bốc cháy và ném nó sang một bên trước khi những người khác dập đám cháy trên sàn.

Theo báo cáo ban đầu, một điếu thuốc lá điện tử là nguyên nhân gây cháy sau khi phát nổ bên trong túi du lịch. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh điếu thuốc lá điện tử bị cháy thành than sau khi bắt lửa.

EasyJet cho phép hành khách mang theo thuốc lá điện tử, mang theo hai cục pin dự phòng nhưng quy định rằng các thiết bị này phải được tắt và ngắt kết nối trong suốt chuyến bay.

Nhưng trong trường hợp này, Đài Truyền hình Thụy Sĩ (RTS) đã báo cáo rằng, hai nhân chứng khẳng định rằng thuốc lá điện tử được kết nối với một cục pị bên ngoài để sạc, thứ ban đầu đã gây ra ngọn lửa.

Sau sự cố, máy bay đã quay trở lại Geneva và chuyến bay được dời lại vào ngày hôm sau. Theo Simpleflying , không có hành khách nào báo cáo bất kỳ thương tích nào.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-thuoc-la-dien-tu-boc-chay-tren-may-bay-hanh-khach-so-hai-la-het-a609419.html

cháy nổ

thuốc lá điện tử

Bình luận