Clip: Tông vào hông xe tải đang quay đầu, người đi xe máy bất tỉnh

Sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe tải đang quay đầu, người đi xe máy ngã xuống đường bất tỉnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn va chạm giữa một chiếc xe tải và một chiếc xe máy, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Trong clip, một chiếc xe tải cỡ nhỏ đang di chuyển trên đường thì dừng trước một quán cơm rồi xi nhan để sang đường. Dù tài xế đã cẩn thận quan sát trước đó nhưng chỉ vài giây sau, một chiếc xe máy lao tới, tông vào hông xe.

Sau cú va chạm, người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Hiện chưa rõ tình hình cụ thể của nạn nhân nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ phía người xem.

"Xe máy phóng nhanh quá, lại không đội mũ bảo hiểm nữa", "Xe tải cũng có một phần lỗi vì phải quan sát đủ an toàn mới được quay đầu", "Mong người đi xe máy không sao"... là những bình luận được người xem để lại.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tong-vao-hong-xe-tai-dang-quay-dau-nguoi-di-xe-may-bat-tinh-a651959.html

tai nạn giao thông

Bình luận