Clip: Trăn khủng bất ngờ "nổi điên", cắn thẳng vào tay người phụ nữ

Khi đang chuẩn bị được cho ăn, con trăn bất ngờ đớp thẳng vào cánh tay của người phụ nữ rồi siết chặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị một con trăn cắn vào tay khiến người xem không khỏi rùng mình.

Cụ thể, một người phụ nữ đang mở nắp chuồng ra để chuẩn bị cho con trăn ăn. Khi thấy con vật thò đầu ra ngoài, người phụ nữ nhẹ nhàng đưa tay ra chạm vào con vật.

Tuy nhiên, chỉ 1 giây sau, nó bất ngờ cắn thẳng vào tay của chủ, đồng thời dùng cả cơ thể để siết chặt lấy cánh tay của người này. Dù người phụ nữ đã tìm cách gỡ con trăn ra khỏi tay nhưng không được.

Phát hiện ra sự việc, một thanh niên đứng cạnh đã cố gắng can thiệp nhưng con trăn vẫn không chịu buông tha cho người phụ nữ. Cuối clip, có thể thấy máu đã chảy ra từ cánh tay của người phụ nữ và người này vẫn đang cố gỡ con vật ra khỏi tay. Được biết, con trăn trong clip là một cá thể trăn gấm.

Trăn gấm, tên khoa học Python reticulates, được cho là loài trăn dài nhất thế giới. Chúng phân bố chủ yếu ở khu vực Nam Á và Đông Nam Á. Chúng thường săn các loài thú như chuột, cầy, lợn, đôi khi cũng săn chim. Trăn gấm sống gần con người còn ăn thịt chó, mèo hoặc gà.

Giống như các loài trăn khác, trăn gấm không có nọc độc và không giết con mồi của chúng bằng vết cắn. Việc cắn chỉ để giữ chặt con mồi, còn công việc giết mồi được tiến hành bằng cách quấn cơ thể to lớn của trăn quanh mồi để siết chết nó.

Dù không có nọc độc, những vết cắn của trăn gấm gây chảy máu nhiều và có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng vì miệng của loài trăn này có chứa nhiều vi khuẩn nguy hiểm.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tran-khung-bat-ngo-noi-dien-can-thang-vao-tay-nguoi-phu-nu-a547768.html

trăn khổng lồ

động vật tấn công người

Bình luận