Clip: Trâu rừng nổi điên, húc văng sư tử giải cứu đồng loại và cái kết

Chứng kiến cảnh đồng loại bị sư tử hạ gục, con trâu rừng đã liều mạng lao vào giải cứu và húc văng một con sư tử lên không trung.

Cảnh tượng này được du khách tình cờ ghi lại khi đang đi tham quan ở vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi.

Trong clip, một con trâu con đã bị 12 con sư tử tấn công rồi hạ gục xuống đất. Bên cạnh đó là 20 con trâu khác đang đứng nhìn. Bỗng nhiên một con trâu trưởng thành trong đàn lao tới, dùng sừng húc trúng con sư tử đực.

Chứng kiến cảnh đồng loại bị hất bay lên không trung, những con sư tử khác lập tức bỏ chạy tán loạn. Dù đã được thành viên trong đàn lao vào giải vây nhưng con trâu bị thương vẫn không thể chạy thoát. Cuối cùng, nó đã bị 2 con sư tử khác giết và ăn thịt sau đó.

Từ trước đến nay, sư tử luôn được biết đến là một trong những loài động vật ăn thịt đáng sợ nhất trên khắp các đồng cỏ châu Phi. Nhờ vào sức mạnh vượt trội, cộng thêm việc sở hữu hàm răng và bộ móng vuốt sắc bén, chúng có thể hạ được nhiều loài động vật khác để làm thức ăn.

Tuy nhiên, với các con mồi to lớn như trâu rừng, sư tử không thể tránh khỏi các rủi ro có thể xảy ra. Trong đó, đáng sợ nhất chính là bị con mồi húc trọng thương hoặc mất mạng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-trau-rung-noi-dien-huc-vang-su-tu-giai-cuu-dong-loai-va-cai-ket-a529710.html

thế giới động vật

Bình luận