Clip: Tử chiến Pitbull, rắn hổ mang chúa bị cắn nát người và cái kết

Bị chó Pitbull ngoạm ngang thân rồi quăng quật một cách điên cuồng, rắn hổ mang chúa đã phải bỏ mạng sau màn tử chiến.

Sự việc được ghi lại trong một khu đồn điền ở Tây Kotawaringin, tỉnh Kalimantan, Indonesia.

Trong clip, một con chó Pitbull đang tìm cách tấn công con rắn hổ mang chúa có kích thước khủng. Khi bị con chó tiếp cận, con rắn liền tung đòn đáp trả. Tuy nhiên, con chó Pitbull đã có một chiến thuật khôn ngoan khi ngoạm ngang thân con rắn rồi liên tục quăng quật khiến đối phương không có cơ hội phản kháng.

Sau một hồi tử chiến, con rắn dần trở nên yếu sức. Cuối cùng, nó đã phải bỏ mạng vì dính quá nhiều vết thương trên người.

Rắn hổ mang chúa thuộc họ Elapidae (họ rắn hổ), phân bố chủ yếu trong các vùng rừng nhiệt đới, trải dài từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn độc dài nhất thế giới, chiều dài tối đa ghi nhận được trong tự nhiên là 7 m.

Khi rắn hổ mang chúa cắn người, nọc độc tấn công thẳng tới hệ thần kinh trung ương, gây mờ mắt, đau nhức, buồn ngủ, chóng mặt và tê liệt thần kinh. Thông thường, nọc độc rắn hổ mang chúa có thể giết chết người chỉ sau 30 phút.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tu-chien-pitbull-ran-ho-mang-chua-bi-can-nat-nguoi-va-cai-ket-a551240.html

chó pitbull

rắn hổ mang chúa

Bình luận