Clip: Tường lò hỏa táng bất ngờ đổ sập khiến 4 người thiệt mạng

Một bức tường của lò hỏa táng bất ngờ bị sập khiến 4 người thiệt mạng trong đó có một bé gái.

Sự việc xảy ra tại khu vực Arjun Nagar ở Gurugram, bang Haryana hôm 20/4.

Đoạn phim từ camera giám sát ghi lại cho thấy chính xác thời điểm bức tường sụp đổ khiến nhiều người mắc kẹt bên dưới đống đổ nát. Trong clip, có thể thấy một số người dân đang ngồi trên ghế thì bức tường bên cạnh bất ngờ đổ sập xuống.

Có tới sáu người, trong đó có hai bé gái, bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Người dân đứng gần đó đã lao tới giải cứu người bị mắc kẹt và báo cảnh sát.

Theo cảnh sát, người trông coi và các thành viên ban quản lý khu hỏa táng Madanpuri đang bỏ trốn. Vụ việc đã xảy ra một trường hợp tử vong do sơ suất.

Những người thiệt mạng được xác định là Tanya 11 tuổi, Devi Dayal 70 tuổi, Manoj Gaba 54 tuổi và Krishna Kumar 52 tuổi. Một người bị thương được xác định là Deepa Pradhan, hiện đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Cơ quan chức năng đã bắt đầu điều tra nguyên nhân vụ việc và đội cảnh sát đang đảm bảo rằng tất cả các thủ tục pháp lý cần thiết đều được tuân thủ. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tuong-lo-hoa-tang-bat-ngo-do-sap-khien-4-nguoi-thiet-mang-a660317.html

tai nạn

Bình luận