Clip: Voi mẹ hùng hổ lao tới "đánh nhau" với máy xúc để bảo vệ con

Lo sợ chiếc máy xúc sẽ làm hại con mình, voi mẹ đã lao tới đối đầu để ngăn đội cứu hộ đi tới gần miệng giếng.

Cảnh tượng thú vị này được ghi lại tại quận Alipurduar thuộc bang Tây Bengal, Ấn Độ.

Cụ thể, sau khi phát hiện thấy một con voi con rơi xuống miệng giếng dùng để tưới tiêu, người dân địa phương đã báo cho nhà chức trách. Ngay sau đó, một chiếc máy xúc đã được điều tới để giải cứu con vật.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của vật thể lạ đã khiến cho voi mẹ lo sợ. Thậm chí, nó còn lao tới đối đầu với máy xúc để bảo vệ con. Sau nhiều lần dùng vòi để đẩy lùi chiếc máy xúc, voi mẹ nhanh chóng nhận ra nó không phải là đối thủ của cỗ máy nên đành chấp nhận bỏ cuộc. Dù bỏ chạy nhưng voi mẹ vẫn đứng từ xa để quan sát cuộc giải cứu.

Người lái máy xúc sau đó đã phá hủy một phần thành giếng và mở đường cho voi con ra ngoài. Dù sợ hãi nhưng voi con vẫn leo lên và thoát khỏi giếng trước sự hò reo của những người dân xung quanh.

Nó đoàn tụ với voi mẹ trên mặt đất và may mắn không bị thương. Các nhà chức trách suy đoán voi con trượt chân ngã xuống giếng trong lúc tìm cách uống nước.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-voi-me-hung-ho-lao-toi-danh-nhau-voi-may-xuc-de-bao-ve-con-a536111.html

thế giới động vật

Bình luận