Clip: Xe cứu thương mất lái lao xuống mương rồi lộn nhiều vòng

Chiếc xe cứu thương đang trên đường đến hoạt động diễn tập động đất và sóng thần ở tỉnh Oriental Mindoro, Philippines, thì bất ngờ bị mất kiểm soát hôm 15/12.

Đoạn clip ghi lại cho thấy chiếc xe cứu thương lăn qua mương, đâm vào hàng rào bê tông rồi lao vào một ngôi nhà.

Do va chạm, 2 người trên xe văng ra khỏi cửa sổ. Tài xế và 3 người bị thương được đưa tới bệnh viện.

Joshua Cortez, một trong những hành khách bị thương nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương: "Chúng tôi đang cố tránh chiếc xe máy. Trời đang mưa nên có thể bị trượt. Đầu tiên chúng tôi đâm vào một cái cây và sau đó đâm xuyên qua hàng rào".

Những người bị thương đều trong tình trạng ổn định ngoại trừ một người phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Bác sĩ Dante Nuestro cho biết: "Một trong số họ bị chảy máu tai. Nó có thể do vết nứt ở hộp sọ nên các chuyên gia phải thực hiện nhiều xét nghiệm hơn".

Trong khi đó, Thống đốc Oriental Mindoro Humerlito Dolor cho biết họ sẽ hỗ trợ những người bị thương. Ông nói: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp họ. Vụ tai nạn này sẽ là một bài học cho tất cả những người tham gia giao thông trên đường".

Trung tá cảnh sát Naujan Christian Bermudez tiết lộ thêm: "Con đường trơn trượt và đây là khu vực dễ xảy ra tai nạn. Các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-xe-cuu-thuong-mat-lai-lao-xuong-muong-roi-lon-nhieu-vong-a643871.html

tai nạn giao thông

Bình luận