Dân mạng trầm trồ trước màn 'drift' xe của bé trai

Vô tình nhìn thấy chiếc xe vẫn cắm chìa khóa, cậu bé đã có màn "thể hiện" khiến người mẹ phải chạy vội ra ngoài sân để ngăn cản.

Theo như đoạn clip được cư dân mạng đăng tải hôm 25/11 vừa qua, khi một cậu bé trong lúc ra sân nhà thì bất ngờ phát hiện chiếc xe máy của gia đình vẫn đang cắm chìa khóa.

Có thể trước đó đã rất quen thuộc với việc bố mẹ khởi động xe, cộng với phương tiện của gia đình là chiếc xe điện nên không có chế độ chống nổ máy khi dựng chân chống, bé trai đã dễ dàng có màn "drift" xe khiến nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên. Tuy nhiên phần lớn ý kiến cũng bày tỏ quan điểm rằng, gia đình đã rất may mắn khi cậu bé không gặp tai nạn sau sự việc, bởi đã có nhiều trường hợp do quên chìa khóa trong xe, nhiều ông bố, bà mẹ đã phải "ôm hận" khi con mình bất ngờ vặn tay ga trên những chiếc xe điện.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-mang-tram-tro-truoc-man-drift-xe-cua-be-trai-nhung-cung-chi-ra-moi-nguy-hiem-ma-nhieu-gia-inh-chu-quan-mac-phai-a364261.html

tình huống nguy hiểm

Bình luận