Dắt xe hộ người phụ nữ, nam bảo vệ tự đặt mình vào tình cảnh "khóc dở mếu dở"

Nhiều người không khỏi thắc mắc, nam bảo vệ sẽ phải chịu thiệt hai như thế nào trong vụ này.

Tình huống trong đoạn clip dưới đây đã tạo ra khá nhiều tranh luận trái chiều trên các diễn đàn mạng. Cụ thể vào thời điểm đó, nam nhân viên giúp người phụ nữ dắt xe máy lên vỉa hè. Đột nhiên chiếc xe lao như bay vào thẳng trong sân nhà. Có lẽ nam bảo vệ không gặp chấn thương quá nghiêm trọng nhưng thiệt hại về mặt tài sản thì chắc chắn là có.

Nguyên nhân của sự cố này khiến dân mạng không ngừng đưa ra ý kiến. Có thể lúc đó người phụ nữ chưa tắt máy - chiếc xe có chế độ tạm dừng khi dừng xe, thế nên bảo vệ đã bị hiểu lầm. Trong quá trình dắt xe lên vỉa hè đã vặn trúng tay ga khiến chiếc xe lao thẳng về phía trước như vậy.

"Xe này có chế độ tắt máy tạm thời khi dừng. Nên chắc anh bảo vệ vặn trúng tay ga nên là máy nổ lại gây ra tai nạn", tài khoản Minh Chiến bình luận.

"Người phụ nữ dừng xe. Xe có chế độ sau 3s tự ngắt máy. Anh bảo vệ ra dắt xe không để ý nên dẫn tới tình huống trên", tài khoản Nuyễn Hiền bình luận.

 

 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-xe-ho-nguoi-phu-nu-nam-bao-ve-tu-dat-minh-vao-tinh-canh-khoc-do-meu-do-162201712143913645.htm

dân mạng

Bình luận