Đau tai đi khám, bác sĩ sốc nặng khi thấy thứ trong tai người đàn ông

Các bác sĩ đã gắp một con gián ra khỏi tai một người đàn ông ở miền nam Trung Quốc.

Đoạn clip được ghi lại tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 25/1.

Cụ thể, khi tỉnh dậy vào buổi sáng, Lưu xuất hiện cơn đau nhức nhối ở tai và anh phát hiện ra rằng một con gián đã chui vào ống tai của mình. Mặc dù người đàn ông đã cố gắng tự mình lấy nó ra nhưng sinh vật này vẫn mắc kẹt bên trong, buộc Lưu phải nhanh chóng đến bệnh viện để được trợ giúp chuyên môn.

Tại Bệnh viện Nhân dân Thâm Quyến, Phó Giám đốc Khoa Tai mũi họng, bác sĩ Lyu Yanlu, tiết lộ một phát hiện gây sốc. Ống thính giác bên ngoài của bệnh nhân gần như bị lấp đầy hoàn toàn bởi cơ thể của một con gián, có chiều dài là 2,5 cm.

Theo các nhân viên y tế, đây là một con gián cái. Do trong trạng thái sống nên có nguy cơ đôi chân sắc nhọn của nó khiến ống tai của Lưu bị tổn thương thêm. Do đó, bác sĩ quyết định gây mê con gián để lấy nó ra một cách an toàn.

Lyu nhận thấy con gián có hình dạng khác thường, nó có một cái vỏ trứng màu vàng, sưng tấy, nổi rõ, cho thấy nó đang mang thai. Bác sĩ suy đoán rằng con gián có thể đang tìm nơi trú ẩn an toàn cho con của nó.

Sau khi gây mê cho con côn trùng, đội ngũ y tế đã tỉ mỉ loại bỏ vỏ trứng và sau đó là con gián dưới sự hướng dẫn nội soi. Việc loại bỏ là rất quan trọng vì bất kỳ quả trứng nào còn sót lại đều có thể nở trong ống tai.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dau-tai-di-kham-bac-si-soc-nang-khi-thay-thu-trong-tai-nguoi-dan-ong-a648341.html

dị vật

Bình luận