Điếu thuốc rơi vào ban công khiến căn hộ chung cư bốc cháy dữ dội

Ném điếu thuốc chưa tắt ra ngoài cửa sổ, người đàn ông khiến căn hộ nhà hàng xóm bốc cháy dữ dội.

Một điếu thuốc được một người dân tình cờ vứt đi đã gây ra đám cháy lớn tại một căn hộ chung cư ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 21/5. Rất may, không có ai ở trong căn hộ vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Nhận được cuộc gọi khẩn cấp, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Để nhanh chóng dập tắt ngọn lửa, lực lượng cứu hỏa chia thành hai đội. Một đội sơ tán cư dân trong khi đội còn lại chuẩn bị vào tầng 27 để chữa cháy bên trong.

Khi lên tới tầng 27, lực lượng cứu hỏa xác nhận căn phòng nơi ngọn lửa bùng phát không có người ở. Để đẩy nhanh quá trình dập tắt, một số lính cứu hỏa đã đi ra ban công căn hộ tầng 28 và dùng vòi phun nước vào nơi ngọn lửa bùng phát. Trong khi đó, những người khác phá cửa chống trộm của căn hộ đang cháy trên tầng 27.

Mười phút sau, sau khi phá cửa thành công, lực lượng cứu hỏa lao vào căn hộ đang cháy và dập tắt đám cháy. Đến 12h31, ngọn lửa cuối cùng đã được dập tắt và rất may không có thương vong về người.

Sau đó, các điều tra viên của Đội cứu hỏa quận Phong Đài phối hợp với Đội điều tra hình sự của Công an quận Phong Đài đã mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy.

May mắn thay, camera giám sát được lắp đặt ở tòa nhà dân cư đã ghi lại được khoảnh khắc vụ việc xảy ra.

Khi xem lại đoạn phim, các nhà điều tra phát hiện ra rằng trước khi xảy ra vụ cháy, một cư dân ở tầng 28 đã ném điếu thuốc chưa tắt ra ngoài cửa sổ. Điếu thuốc sau đó rơi vào ban công nhà hàng xóm ở tầng 27, làm vật liệu dễ cháy trên ban công bốc cháy.

Sau đó, hung thủ đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dieu-thuoc-roi-vao-ban-cong-khien-can-ho-chung-cu-boc-chay-du-doi-a666358.html

cháy chung cư

Bình luận