Đoạn video quay cảnh con tôm gồng người cố thoát khỏi chảo dầu nóng thu hút gần 2 triệu lượt xem trên TikTok

Không muốn chung số phận bị nấu chín như những bạn tôm khác, chú tôm hùm đất lực sĩ đã dùng càng để... lộn ra khỏi chảo như diễn viên xiếc!

Một đoạn video ngắn trên MXH TikTok mới đây quay lại cảnh ai đó xào nấu tôm hùm đất trên bếp ở nhà, hẳn 1 chảo đầy ắp tôm trông hấp dẫn vô cùng. Mọi thứ đều bình thường cho tới khi 1 chú crawfish dũng cảm bỗng kẹp càng vào mép chảo, dùng hết sức đu lên lộn 1 vòng rồi... thoát khỏi chảo dầu nóng trong sự kinh ngạc của vô số người. Chỉ 9 giây "làm xiếc" của chú tôm hùm đất cũng thu hút gần 2 triệu lượt xem.


 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doan-video-quay-canh-con-tom-gong-nguoi-co-thoat-khoi-chao-dau-nong-thu-hut-gan-2-trieu-luot-xem-tren-tiktok-22202026818171785.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.