"Lộ" clip giao lưu của GS. Xoay và người ấy

Sau khi trở thành hiện tượn tạiCặp đôi hoàn hảo, Đinh Tiến Dũng tức "Giáo sư" Cù Trọng Xoay lại tiếp tục tạocơn sốt với một loạt hình ảnh chụp cùng một cô gái xinh xắn được các FBer up lênmạng. "Giáo sư" Cù Trọng Xoay cũng tâm sự về tình yêu của mình: "Tôi được cácđồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêuxinh xắn".

 

  Cỡ chữ

Sau khi trở thành hiện tượn tại Cặp đôi hoàn hảo, Đinh Tiến Dũng tức "Giáo sư" Cù Trọng Xoay lại tiếp tục tạo cơn sốt với một loạt hình ảnh chụp cùng một cô gái xinh xắn được các FBer up lên mạng. "Giáo sư" Cù Trọng Xoay cũng tâm sự về tình yêu của mình: "Tôi được các đồng nghiệp trong công ty đánh giá cao vì trông lù đù nhưng vớ được cô người yêu xinh xắn".

Được biết, chị người yêu của Giáo sư Xoay tên là Hồng Nga, sinh năm 1986 và hiện đang công tác tại Đại học FPT (chị ấy còn cộng tác với đài truyền hình nữa đấy). Giáo sư Xoay và chị ấy đã yêu nhau được gần 3 năm rồi đấy.
 

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.