Mải dùng điện thoại, shipper đâm trúng đuôi ô tô 7 chỗ, phản ứng của tài xế khi bước xuống gây chú ý

Nam shipper trong đoạn camera hành trình dưới đây, 1 tay điều khiển xe máy, 1 tay dùng điện thoại, sự tập trung của anh ta bị phân tán nên tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Và điều người ta lo lắng đã xảy ra, vì quá mải mê với chiếc điện thoại trên tay nên nam shipper đã đâm trúng vào đuôi xe Lexus LX 570 Super Sport lưu thông cùng chiều phía trước.

Pha va chạm khiến anh ta ngã lăn xuống đường, may mắn không bị thương nặng. Tài xế ô tô 7 chỗ sau đó có bước xuống xem xét tình hình nam shipper và chiếc xe của mình. Thấy xe chỉ bị trầy xước nhẹ, tài xế đã bỏ qua và không yêu cầu thanh niên kia phải đền.

Nam shipper đã may mắn khi sự bất cẩn của chính bản thân đã không phải trả giá bằng sức khỏe và tiền bạc. Tuy nhiên đây chắc chắn là lời cảnh báo đến thói quen xấu xí vừa đi đường vừa sử dụng điện thoại của anh ta.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-dung-dien-thoai-shipper-dam-trung-duoi-o-to-7-cho-phan-ung-cua-tai-xe-khi-buoc-xuong-gay-chu-y-162212601104658971.htm

shipper

Bình luận