Nghe tiếng động dưới bếp, cụ bà xuống kiểm tra thì thấy cảnh nổi da gà

Con bò sát dài 1,2 mét đã bị con trăn nuốt chửng trong một ngôi nhà ở Bangkok, Thái Lan.

Một người phụ nữ lớn tuổi sống trong nhà nghe thấy tiếng giằng co liền đi xuống cầu thang thì phát hiện con trăn nằm dọc sàn bếp với cái bụng phình to rõ rệt.

Lực lượng cứu hộ đến nơi vào khoảng 5 giờ sáng khi con trăn đã nuốt chửng gần như hoàn toàn con thằn lằn, chỉ còn một phần nhỏ đuôi nhô ra khỏi hàm con trăn.

Tình nguyện viên Somjed Kasulong, 35 tuổi, cho biết con trăn đã cố gắng trốn thoát khi họ đến nhưng họ đã ngăn nó rời đi.

Somjet kinh ngạc cho biết: "Trong suốt 10 năm bắt rắn, tôi chưa bao giờ chứng kiến ​​điều gì như thế này. Tôi chưa bao giờ nghe nói bất cứ thứ gì có thể sống sót sau khi bị trăn ăn thịt vì chúng sẽ làm con mồi ngạt thở trước. Đó là một phép màu. Con thằn lằn phải rất khỏe.

Con thằn lằn cũng có thể đã giả chết để tiết kiệm năng lượng và để con trăn cố nuốt nó. Nhưng nó sẽ không bao giờ có thể trốn thoát nếu con trăn không bị quấy rầy. Đó là ngày may mắn của con thằn lằn", ông nói thêm.

Con trăn bắt đầu vặn vẹo và mở rộng hàm của nó. Theo các nhân chứng, toàn bộ cơ thể của con thằn lằn thoát ra ngoài trong vòng chưa đầy một phút. Thật đáng kinh ngạc, con thằn lằn nước hoang dã dần sống lại rồi chạy khắp phòng.

Đoạn phim cho thấy con trăn trườn đi khi con thằn lằn màu đen phủ đầy chất nhờn trượt ra ngoài.

Somjet, người đến hiện trường cùng với một nhân viên cứu hộ khác, cho biết con thằn lằn bỏ chạy về một hướng và con trăn trườn sang hướng khác. Một tình nguyện viên đuổi theo con thằn lằn và một người đuổi theo con rtrăn. Cả hai sinh vật đều bị bắt và cho vào bao tải trước khi được thả ra.

Somjet nói thêm: "Chúng tôi đã kiểm tra con thằn lằn và nó không có vết thương nào cả. Con trăn cũng ổn".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nghe-tieng-dong-duoi-bep-cu-ba-xuong-kiem-tra-thi-thay-canh-noi-da-ga-a647055.html

trăn khổng lồ

Bình luận