"Người phán xử" tập 21: Thế "chột" anh em ngọt xớt dụ Lê Thành về bang Thiên Long

Đoạn clip preview tập 21 phim Người phán xử hé lộ nhiều cuộc đối đầu căng thẳng... Tập phim tiếp theo của Người phán xử hứa hẹn sẽ có nhiều bước ngoặt mới.

 Đoạn clip preview tập 21 phim  Người phán xử hé lộ nhiều cuộc đối đầu căng thẳng... Tập phim tiếp theo của Người phán xử hứa hẹn sẽ có nhiều bước ngoặt mới.

Dù muốn cắt đứt với những rắc rối giang hồ nhưng Lê Thành không thể làm được. Sự việc nhà của Bích Ngọc bị rình rập và đột nhập khiến Lê Thành lo lắng và phải cậy nhờ đến Phan Quân. Sau khi Lê Thành chắc chắn Phan Hải vô can, mọi nghi ngờ của Phan Quân dồn vào Thế "chột" - kẻ bạo chúa nham hiểm.

Trước thắc mắc của Lê Thành về nghi ngờ ấy, ông trùm đưa ra một câu trả lời đầy thú vị về Thế chột: "Thậm chí hắn còn biết con của con là con gái hay con trai" - câu nói tiết lộ Phan Quân cũng đã biết thông tin Bích Ngọc mang bầu.

Có vẻ như phán đoán của ông trùm không sai một ly, Thế "chột" đã tìm đến Lê Thành, quyết định lật bài ngửa với anh sau một thời gian theo dõi. Lần này, Thế "chột" bày tỏ ý đồ muốn "chiêu dụ" Thành về với hắn.  

Trong một diễn biến khác, ông trùm Phan Quân và Lương Bổng có khả năng đối mặt trực diện với công an ngay trước cửa Phan Thị.

Tập 21 phim Người phán xử sẽ được phát sóng vào 21h50 ngày 01/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Theo VTV

Bình luận